Pages

Wednesday, May 28, 2008

hanggang

ilang ulit mo nang itinatanong sakin
kung hanggang saan
hanggang saan, hanggang kailan
hanggang kailan magtatagal
ang aking pagmamahal

hanggang may himig pa akong naririnig
dito sa ating daigdig
hanggang may musika akong tinataglay
kita'y iniibig

chorus:
giliw wag mo sanang isiping
ikaw ay aking lilisanin
'di ko magagawang, lumayo sayong piling
at nais kong malaman mo
kung gaano kita kamahal

hanggang ang diwa ko'y tanging sa 'yo laan
mamahalin kailanman
hanggang pag-ibig ko'y hanggang walang hanggan
tanging ikaw lamang

hanggang may himig pa akong naririnig
dito sa ating daigdig
hanggang may musika akong tinataglay
kita'y iniibig

hanggang may puso akong marunong magmahal
na ang isinisigaw ay lagi nang ikaw
hanggang saan, hanggang kailan
hanggang kailan kitang mahal
hanggang ang buhay ko'y kunin ng maykapal
hanggang may pag-ibig
laging isisigaw tanging ikaw

No comments: